Nạo vét cống hố ga tại Đồng Nai giá rẻ, sạch 100%

Công ty vệ sinh môi trường Tân Tiến Phát là đơn vị chuyên nhận thi công nạo vét cống hố ga tại Đồng Nai uy tín, giá thành phải chăng. Công ty có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực về hút hầm cầu, thông tắc cống, nạo vét hố ga, thông tắc bồn cầu, vệ sinh đường cống ngầm…

Tân Tiến Phát tự hào cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín, chất lượng trên khắp các địa bàn của tỉnh Đồng Nai gồm: Thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh, huyện Định Quán, Long Thành, Nhơn Thạnh, Tân Phú, Thống Nhất, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Xuân Lộc

Tại sao nên chọn dịch vụ nạo vét cống hố ga tại Đồng Nai của Tân Tiến Phát?

Cung cấp dịch vụ nạo vét cống tại Đồng Nai 24/24h
Cung cấp dịch vụ nạo vét cống tại Đồng Nai 24/24h

Hiện nay do nhu cầu sử dụng dịch vụ nạo vét cống tại tỉnh Đồng Nai, ngày một tăng cao. Nên cũng có rất nhiều công ty cùng cung cấp dịch vụ nạo vét cống, dưới sự cạnh tranh khốc liệt lẫn nhau giữa các công ty. Dịch vụ nạo vét cống của Tân Tiến Phát vẫn luôn, lấy được nhiều sự tin dùng của nhiều người dân sống trên địa bàn tỉnh. Sử dụng dịch vụ nạo vét cống tại Đồng Nai của công ty, quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Công ty có đội ngũ công nhân giỏi có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc, đảm bảo sẽ có những phương án nạo vét cống tốt nhất.
  • Có hệ thống máy móc hiện đại, cùng dàn xe hút hầm cầu mới có công xuất lớn. Đảm bảo sẽ nạo vét, làm vệ sinh đường cống sạch 100% các chất thải kể cả những chất thải khó phân hủy. Quá trình nạo vét cống không làm nứt vỡ, hoặc sụt lún hệ thống cống ngầm. Nạo vét cống bằng hệ thống máy móc hiện đại giúp tăng tuổi thọ của đường cống ngầm.
  • Giá thành các dịch vụ vệ sinh của công ty luôn rẻ hơn, so với mức bình quân của thị trường đến 30%. Công ty có rất nhiều chương trình khuyến mãi lớn, dành tặng cho khách hàng vào những sự kiện lớn trong năm. Đối với những đơn vị cần nạo vét cống với số lượng lớn, công ty sẽ áp dụng những mức giá riêng cực ưu đãi.
  • Thời gian cung cấp dịch vụ nạo vét cống làm việc 24/24h, công ty sẵn sàng phục vụ khách hàng vào mọi thời gian biểu cho dù là đêm, hay ngày nghỉ, lễ tết.
  • Chế độ bảo hành dịch vụ uy tín, dài lâu sẵn sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng làm việc 24/7.

Giá dịch vụ nạo vét cống hố ga tại Đồng Nai có đắt không?

Tân Tiến Phát tự hào đơn vị nạo vét cống hố ga tại Đồng Nai chuyên nghiệp
Tân Tiến Phát tự hào đơn vị nạo vét cống hố ga tại Đồng Nai chuyên nghiệp

Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai hiện có rất nhiều công ty vệ sinh cùng hoạt động, để cạnh tranh lẫn nhau mỗi công ty sẽ đưa ra một mức giá dịch vụ. Nhiều đơn vị đưa ra mức giá dịch vụ thấp hơn mức bình quân của thị trường, nhưng cũng có nhiều công ty lại đưa ra mức giá cao hơn thị trường.

Có nhiều mức giá dịch vụ nạo vét cống khác nhau, cũng là một phiền toái cho người dân khi muốn sử dụng dịch vụ. Bởi họ không biết đâu là mức giá hợp lý nhất và mức giá đó có tương xứng với chất lượng dịch vụ không.

Theo khảo sát mức giá dịch vụ nạo vét cống tại Đồng Nai hiện nay có giá bình quân được tính như sau:

  • Giá dịch vụ nạo vét cống tính theo cống có giá từ 450.000đ – 550.000đ/ 1 cống.
  • Giá dịch vụ tính theo m3 chất thải sẽ có giá nằm trong khoảng từ 600.000đ – 900.000đ/ m3 bùn thải.

Mức giá này đã bao gồm chi phí vận chuyển và xử lý bùn thải, nhưng đây chỉ là mức giá dịch vụ có tính chất tham khảo. Để có bảng báo giá dịch vụ chính xác nhất, bạn hãy liên hệ đến số hotline 0926.10.9999 của công ty vệ sinh Tân Tiến Phát. Sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty tư vấn miễn phí về bảng giá dịch vụ.

Khi nào cần phải nạo vét cống hố ga?

Thực hiện nạo vét cống khi xuất hiện tình trạng nước thoát chậm
Thực hiện nạo vét cống khi xuất hiện tình trạng nước thoát chậm

Cống thoát nước có nhiệm vụ dẫn chất thải và nước thải sinh hoạt hàng ngày về hố ga, đường cống thoát nước chung. Tuy nhiên trong thời gian dài sử dụng các chất thải, sẽ lắng đọng lại trong đường cống và gây ra tình trạng tắc nghẹt. Trong quá trình sử dụng bạn thấy cống có những dấu hiệu sau, hãy gọi cho dịch vụ nạo vét cống tại Đồng Nai ngay.

  • Cống có hiện tượng nước thoát chậm hơn so với ngày bình thường.
  • Tình trạng cống tắc nghẹt diễn ra thường xuyên hơn, dù đã thực hiện các biện pháp thông tắc cống nhưng không mang lại kết quả. Chỉ vài ngày sau tình trạng cống tắc nghẹt lại tiếp tục tái diễn.
  • Hệ thống cống đã có thời gian sử dụng từ 3 – 5 năm chưa thực hiện làm vệ sinh đường ống.

Hướng dẫn cách sử dụng cống an toàn

Để đường cống được sử dụng an toàn, không bị tắc nghẹt gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày. Trong quá trình sử dụng cống bạn cần lưu ý những điểm sau:

  • Không đổ thức ăn thừa, dầu mỡ, vụn vỏ trứng, vẩy cá, tóc rụng, giấy vệ sinh, đất cát… xuống cống.
  • Thực hiện vệ sinh đường cống bằng các loại bột thông cống 6 tháng 1 lần.
  • Lắp đặt bộ lọc rác ở tất cả các miệng cống thoát nước.

Bạn đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai, có nhu cầu sử dụng các dịch vụ vệ sinh, nạo vét cống… Hãy liên hệ đến số 0926.10.9999 của công ty Tân Tiến Phát, để sử dụng dịch vụ nạo vét cống hố ga tại Đồng Nai uy tín, giá rẻ sạch 100% các chất thải.

Các dịch vụ tại Đồng Nai của Tân Tiến Phát

  • Thu gom bùn thải công nghiệp tại Đồng Nai
  • Nạo vét cống hố ga tại Đồng Nai
  • Hút hầm cầu tại Đồng Nai
  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Đồng Nai
  • Cung cấp vận chuyển bùn vi sinh kỵ khí, hiếu khi tại Đồng Nai
  • Xe bồn vận chuyển chất lỏng tại Đồng Nai
  • Xe tải vận chuyển rác thải tại Đồng Nai
  • Vận hành xử lý nước thải tại Đồng Nai
  • Thu mua phế liệu giá cao tại Đồng Nai

Bình luận trên Facebook